วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

น.ส.อุษาสิริ เต็งหลี โรงเรียนกะทู้วิทยาชนะเลิศการประกวดยุวชนประกันภัยของจังหวัดภูเก็ตพร้อมได้เป็นตัวแทนร่วมแข่งขันระดับภาคใต้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ก.ค. 53 ที่ห้องประชุมสำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต นางสาวสุวิมล แซ่ลิ้ม ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมตัดสินผลงานโครงการยุวชนประกันภัยในโรงเรียนประจำปี 2553 โดยมีคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

นางสาวสุวิมล กล่าวว่า โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้านประกันภัยให้กับนักเรียนและครูอาจารย์ในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาและอาชีวศึกษา รวมทั้งปลูกจิตสำนึกและสร้างรากฐานความรู้ความเข้าใจ ประโยชน์ ความสำคัญของการประกันภัยให้กับเยาวชน โดยรูปแบบของการจัดประกวดแข่งขันและมอบรางวัลให้กับโรงเรียน สถานศึกษา ที่มีผลงานการบูรณาการ การเรียนการสอนด้านประกันภัยและให้ทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่มีผลงานด้านการเรียนและการเผยแพร่ความรู้ด้านประกนภัยดีเด่น ซึ่งแบ่งเป็น 2 ประเภทคือ ประเภทโรงเรียน / สถานศึกษาและประเภทนักเรียน โดยในส่วนของจังหวัดภูเก็ตมีโรงเรียนส่งเข้าประกวด 7 โรง ประเภทนักเรียน มีนักเรียนส่งผลงาน 8 โรง

สำหรับผลการตัดสินปรากฏว่า ชนะเลิศประเภทสถานศึกษาได้แก่ โรงเรียนวีรสตรีอนุสรณ์ ได้รับเงินรางวัล 13,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 1 โรงเรียน กะทู้วิทยา รับเงินรางวัล 7,500 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 2 วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต รับเงินรางวัล 5,500 บาท ส่วนประเภทนักเรียนชนะเลิศ น.ส.อุษาสิริ เต็งหลี โรงเรียนกะทู้วิทยา รับเงินรางวัล 6,500 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 1 น.ส.กัลยา จันทหณี โรงเรียนวีรสตรีอนุสรณ์ รับเงินรางวัล 4,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 2 น.ส.จิราพร จันทร์หาร วิทยาลัยเทคนิคถลาง รับเงินรางวัล 3,000 บาท ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้เข้าร่วมประกวดในระดับภาคใต้ต่อไป

 โสภณ เคี่ยมการ /ข่าว/ภาพ เสงี่ยม เอียดตน ส.ปชส.ภูเก็ต / พิมพ์

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ขอให้พี่ด้ายไปเรียนต่อที่ดีดี

น๊าคร้า

จากเด็กสังกัด

โรงเรียนกะทู้วิทยา